SuaChuaMayThamMy.com

Cập nhật xu hướng thẩm mỹ hứa hẹn bùng nổ năm 2017

Admin 18.01.2017 Tin Tức Thẩm Mỹ

Những năm gần đây, phẫu thuật thẩm mỹ trở thành cơn sốt của các chị em. Năm 2017 hứa hẹn là năm bùng nổ các xu hướng thẩm mỹ đem đến cho phái đẹp những đường nét hoàn hảo, tự nhiên và sang chảnh.

Xem thêm:

>> Cô gái chi 300 tỷ đồng để phẫu thuật giống hệt Angela Baby

>> Công nghệ đột phá mới trong xóa xăm và điều trị da thẩm mỹ PicoWay – Pico Laser

 

Nâng mũi Liftderm S trở thành tiêu điểm

Không quá lời khi nói rằng mũi quyết định thẩm mỹ trên khuôn mặt và tạo ấn tượng cho người đối diện. Đồng thời theo nhân tướng học, chiếc mũi trên khuôn mặt là điểm nhấn mang đến tài lộc cho chủ nhân. Sự ra đời của phương pháp nâng mũi Liftderm S tạo nên cơn sốt với những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp nâng mũi trước đây, mang đến dáng mũi đẹp hoàn hảo, tự nhiên.

Theo dự đoán của nhiều chuyên gia thẩm mỹ thì nâng mũi Liftderm S sẽ là dịch vụ tiêu điểm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ 2017. Nhờ sử dụng chất liệu sụn Megaderm chất lượng cao, có tính tương hợp cao với cơ thể cùng kỹ thuật nâng mũi S line thế hệ mới gần như không chảy máu, không sưng đau, mũi sau khi nâng được định hình rất đẹp và bảo vệ tối đa. Đặc biệt đối với phương pháp này loại bỏ hoàn toàn tình trạng bóng đỏ, lộ sống sau khi nâng.

cap-nhat-xu-huong-tham-my-hua-hen-bung-no-nam-20171

Cô bạn Nguyễn Quỳnh Anh trước và sau khi thực hiện nâng mũi Liftderm S tại Bệnh viện Thu Cúc. Dáng mũi cao thẳng, thanh tú khiến khuôn mặt của cô nàng sang chảnh hơn.

Nâng ngực Nano Chip lên ngôi

Nhu cầu tăng size ngực để sở hữu vẻ đẹp quyến rũ của chị em ngày càng tăng. Và nếu bạn đang có nhu cầu chỉnh sửa vòng 1 thì không thể bỏ qua công nghệ nâng ngực Nano Chip.

Nâng ngực Nano Chip bằng kỹ thuật nội soi tiên tiến cùng túi ngực đặc biệt đảm bảo đem đến cho bạn nữ vòng khe Y-line quyến rũ và tự nhiên trong từng chuyển động.

Làm nên thành công của phương pháp nâng ngực Nano Chip là túi ngực Nano chứa 8.000 tiếp điểm trên 1cm2  tăng cường tạo độ bám dính vào mô xơ, chống co thắt bao xơ, cho hình dáng linh hoạt, phù hợp mọi tư thế… Đồng thời con chip thông minh lưu trữ các thông số: ngày sản xuất, ngày thực hiện, size ngực… nên khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi thực hiện chế độ bảo hành cũng như được chăm sóc sau phẫu thuật tốt hơn.

Đây là những điểm cộng tuyệt vời khiến công nghệ Nano Chip chắc chắn được phái đẹp lựa chọn trong năm 2017.

cap-nhat-xu-huong-tham-my-hua-hen-bung-no-nam-20172

Thực hiện nâng ngực Nano Chip, cô nàng Nguyễn Bảo Linh sở hữu vẻ quyến rũ, gợi cảm khó rời mắt.

Cắt mí chuẩn Hàn tiếp tục được chú ý

Xu hướng thẩm mỹ cắt mí Hàn Quốc tiếp tục nở rộ trong năm 2017. Đôi mắt hai mí sâu, to tròn, không còn bọng mỡ thừa… làm nên tổng thể gương mặt nổi bật, xinh đẹp hơn sau khi cắt mí. Với kỹ thuật cắt mí mới hiện đại hơn và không cần bóc tách nhiều, loại bỏ da chùng, mỡ thừa bằng thiết bị hiện đại, đường phẫu thuật đẹp cân đối nên có thể tránh mọi biến chứng, hồi phục nhanh và không để lại sẹo.

Sau khi cắt mí, chỉ khoảng 1 – 2 tuần sau đó bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, trẻ trung và rạng rỡ hơn.

cap-nhat-xu-huong-tham-my-hua-hen-bung-no-nam-20173

Đôi mắt to tròn, baby của Phương Anh sau thẩm mỹ cắt mí giúp khuôn mặt tươi trẻ và xinh xắn hơn rất nhiều.

Việc cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới năm 2017 giúp phái đẹp có những lựa chọn tối ưu khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp. Và để ca phẫu thuật được diễn ra an toàn, hiệu quả, các chuyên gia dành lời khuyên cho bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Chữa máy thẩm mỹ theo Khám Phá